🎉🎉 Lily Thùy Dương - Giải nhất cuộc thi " GIFT FOR MOM 🎉🎉

 🎉🎉 Lily Thùy Dương - Giải nhất cuộc thi " GIFT FOR MOM  🎉🎉



Chia sẻ của Thùy Dương:

" Chào các pạn, tớ là Thùy Dương đêy. Tớ viết bài này để cảm ơn chị Hà ( Quyển Sách Nhỏ) vì đã giúp tớ đạt được giải của cuộc thi quà tặng mẹ tại trường ^^. Tớ rất vui vì đã được giải của cuộc thi này tại trường bởi 1 món quà nho nho được chị Hà hướng dẫn trên youtube. Dù nó hơi phức tạp nhưng tớ đã cố gắng và hoàn thành nó trong 2 ngày trọn vẹn :)( hơi lâu xíu đúm hong, hehe). Và tớ ko ngờ rằng tớ đã đạt giải nhất trong cuộc thi đó, tớ rất zui và xúc động vì đó là lần đầu tiên tớ đạt giải nhất ở cuộc thi trong trường. Và lần cuối cùng em cảm ơn chị Hà rấttttttttt nhiều ạ. "

Chúc mừng e đã xuất sắc đạt giải nhất trong cuộc thi " Món quà tặng mẹ " . Hà rất xúc động trước sự chăm chỉ , khéo léo của một bạn nhỏ chỉ mới học lớp 4 thôi nhưng đã cố gắng, kiên trì làm một hộp quà tặng mẹ. Đối với độ tuổi của bạn thì hộp quá đó khá là phức tạp và nhiều chi tiết. Nhưng Thùy Dương đã làm được, Hà tin các bạn khác cũng sẽ làm được . Mẹ của Thùy Dương chắc hẳn đã rất tự hào và hạnh phúc. Chúc cho Thùy Dương luôn luôn khéo léo , kiên trì theo đuổi sở thích của bản thân và gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống nhé 😘😘😘 Cảm ơn em đã luôn theo dõi và ủng hộ kênh " Quyển Sách Nhỏ "
z

Nhận xét